Nhảy đến nội dung
login
Đăng nhập
Tên người dùng
*
Mật khẩu
*
Yêu cầu mật khẩu mới
login with your username
Nhập từ khóa
xin chào guest
Chatluongbenhvien.vn
Bảng điều khiển
Đăng ký
Bạn đang ở đây
Nhà
Đăng ký Đánh giá viên kiểm tra Chất lượng bệnh viện
Tên tài khoản bạn muốn đăng ký
*
Viết liền, chữ thường, không dấu!
Với Sở Y tế,
NÊN
dùng tên tài khoản theo cấu trúc namvn.64ag.syt trong đó 64ag.syt là tài khoản Đơn vị của đánh giá viên (Trong ví dụ là Sở Y tế An Giang); namvn là tên viết tắt của bạn (Ví dụ ở đây là Nguyễn Văn Nam). Nếu trùng với thành viên khác vui lòng thêm số phía sau (ví dụ namvn1.64ag.syt). Với tài khoản Đánh giá viên của Bộ, Ngành tương tự là namvn.moh với nguyên tắc như trên. Tên tài khoản này sẽ dùng để đăng nhập vào TẤT CẢ các phần mềm của Phòng QLCL; Cục Quản lý Khám, Chữa bệnh; Bộ Y tế có địa chỉ tại http://chatluongbenhvien.vn. Các đánh giá viên cũng có thể tùy ý sử dụng Tên tài khoản theo ý của mình nếu muốn.
Địa chỉ E-mail của bạn
*
Email này cần là EMAIL THẬT SỰ. Vì Email này dùng để xác minh và quản lý tài khoản. Có thể email của bạn đã sử dụng trên phần mềm này rồi, bạn có thể thêm dấu +kytubanmuonthem phía sau để tạo tài khoản mới. Ví dụ tenemail
+DGV
@gmail.com nếu muốn sử dụng lại email tenemail@gmail.com để đăng ký thêm tài khoản. Email kích hoạt đều được gửi về tenemail@gmail.com dù email của bạn là tenemail+kytubatky@gmail.com
1. THÔNG TIN CÁ NHÂN
1.1. Họ và Tên
*
1.2. Ngày tháng năm sinh
Ngày
Ngày
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
Tháng
Tháng
Th1
Th2
Th3
Th4
Th5
Th6
Th7
Th8
Th9
Th10
Th11
Th12
Năm
Năm
1923
1924
1925
1926
1927
1928
1929
1930
1931
1932
1933
1934
1935
1936
1937
1938
1939
1940
1941
1942
1943
1944
1945
1946
1947
1948
1949
1950
1951
1952
1953
1954
1955
1956
1957
1958
1959
1960
1961
1962
1963
1964
1965
1966
1967
1968
1969
1970
1971
1972
1973
1974
1975
1976
1977
1978
1979
1980
1981
1982
1983
1984
1985
1986
1987
1988
1989
1990
1991
1992
1993
1994
1995
1996
1997
1998
1999
2000
2001
2002
2003
1.3. Giới tính
Nam
Nữ
1.4. Chức vụ hiện tại
1. Lãnh đạo Vụ, Cục, Viện
2. Lãnh đạo cấp phòng, khoa
3. Chuyên viên
4. Chuyên trách QLCL
5. Nhân viên các phòng, khoa
6. Khác
1.5. Chức danh, chuyên môn
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến Sĩ
Chuyên khoa 2
Thạc sĩ
Chuyên khoa 1
Bác sĩ
Điều dưỡng
Dược sĩ
Kỹ thuật viên
Nữ hộ sinh
Hộ lý
Kế toán
Quản lý y tế, quản lý bệnh viện
Khác
1.6. Cơ quan công tác
Nhập vài từ có trong tên đơn vị, phần mềm sẽ đưa ra danh sách liên quan --> anh chị chỉ được chọn đơn vị trong danh sách, không nhập được đơn vị mới. Tất cả đơn vị có tài khoản Khảo sát hài lòng đều đã có trong danh sách này rồi, nên anh chị thử với vài từ khóa thích hợp.
1.7. Số điện thoại di động
*
2. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN MÔN
ĐÀO TẠO TRUNG CẤP, CAO ĐẲNG
2.1. Đào tạo trung cấp, cao đẳng
0. Không
1. Trung cấp
2. Cao đẳng
2.2. Tên trường
2.3. Hệ đào tạo
1.Chính quy tập trung
2.Chính quy không tập trung
3.Chuyên tu
4.Liên thông
5.Tại chức
6.Khác
2.4. Tên bằng cấp được nhận
ĐÀO TẠO ĐẠI HỌC
2.5. Đào tạo đại học
Không học đại học
1 trường đại học
2 trường đại học
3 trường đại học
Trường đại học thứ 1
2.6. Tên trường
2.7. Hệ đào tạo
1.Chính quy tập trung
2.Chính quy không tập trung
3.Chuyên tu
4.Liên thông
5.Tại chức
6.Khác
2.8. Tên bằng cấp được nhận
Trường đại học thứ 2
2.6. Tên trường
2.7. Hệ đào tạo trường
1.Chính quy tập trung
2.Chính quy không tập trung
3.Chuyên tu
4.Liên thông
5.Tại chức
6.Khác
2.8. Tên bằng cấp được nhận
Trường đại học thứ 3
2.6. Tên trường
2.7. Hệ đào tạo trường
1.Chính quy tập trung
2.Chính quy không tập trung
3.Chuyên tu
4.Liên thông
5.Tại chức
6.Khác
2.8. Tên bằng cấp được nhận
ĐÀO TẠO SAU ĐẠI HỌC
2.10. Đào tạo sau đại học
Chưa học sau đại học
1 bậc sau đại học
2 bậc sau đại học
3 bậc sau đại học
Trường học sau đại học thứ 1
2.11. Tên trường
2.12. Hệ đào tạo
1.Chính quy tập trung
2.Chính quy không tập trung
3.Chuyên tu
4.Liên thông
5.Tại chức
6.Khác
2.13. Tên bằng cấp được nhận
Trường học sau đại học thứ 2
2.11. Tên trường
2.12. Hệ đào tạo trường
1.Chính quy tập trung
2.Chính quy không tập trung
3.Chuyên tu
4.Liên thông
5.Tại chức
6.Khác
2.13. Tên bằng cấp được nhận
Trường học sau đại học thứ 3
2.11. Tên trường
2.12. Hệ đào tạo trường
1.Chính quy tập trung
2.Chính quy không tập trung
3.Chuyên tu
4.Liên thông
5.Tại chức
6.Khác
2.13. Tên bằng cấp được nhận
3. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO, TẬP HUẤN VỀ QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG
Chưa học Quản lý chất lượng, không có chứng chỉ, chứng nhận về QLCL
Chưa học
Đã học
3.1. Đã tham dự các lớp đào tạo, tập huấn và có chứng chỉ, chứng nhận sau (đính kèm ảnh chụp các chứng chỉ, chứng nhận nếu có vào các phương án lựa chọn)
1. Đã học lớp Quản lý chất lượng do Bộ Y tế tổ chức (từ 3 ngày trở lên)
2. Đã học lớp Quản lý bệnh viện do Bộ Y tế tổ chức, có nội dung quản lý chất lượng
3. Đã học nội dung quản lý chất lượng lồng ghép trong các lớp Quản lý bệnh viện, quản lý điều dưỡng… (Lớp do các đơn vị được cấp mã đào tạo liên tục tổ chức)
4. Đã học Quản lý chất lượng do bệnh viện tự tổ chức hoặc do các đơn vị trong, ngoài ngành y tế tổ chức (không có mã đào tạo liên tục)
5. Đã học Quản lý chất lượng tại các khóa học ở nước ngoài
6. Đã tham gia Hội nghị quốc gia về quản lý chất lượng bệnh viện do Bộ Y tế tổ chức hoặc các hội thảo, hội nghị khác chuyên sâu về quản lý chất lượng
7. Có chứng chỉ đánh giá viên quốc tế hoặc trong nước về đánh giá chất lượng
8. Đã học các lớp bất kỳ có liên quan đến chất lượng như ISO, TQM, 5S, KAIZEN, PDCA hoặc các nội dung khác (ghi rõ tên lớp và nội dung đã học).
3.2.a. Bằng cấp chính cao nhất
Kích thước của file phải nhỏ hơn
2 MB
.
Các định dạng cho phép:
gif jpg jpeg png pdf doc docx rar zip
.
3.2.b. Đính kèm các chứng chỉ, chứng nhận Quản lý chất lượng
Theo yêu cầu của mọi người, nhóm kỹ thuật bổ sung thêm trường cho phép gửi tất cả các bằng chứng liên quan đến QLCL/ATNB hiện có ngoài bằng cấp chính.
Thêm file đính kèm
Kích thước của file phải nhỏ hơn
2 MB
.
Các định dạng cho phép:
gif jpg jpeg png pdf doc docx rar zip
.
4. KINH NGHIỆM LÀM VIỆC LIÊN QUAN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG
4.1. Đã có kinh nghiệm làm việc liên quan đến quản lý chất lượng chưa?
1. Có
2. Không
4.2. Nếu có, ghi rõ làm công việc gì
4.2. Nếu có, ghi rõ làm công việc gì
4.3. Đã tham gia giảng dạy, tập huấn, huấn luyện liên quan đến quản lý chất lượng chưa?
1. Có
2. Không
4.4. Nếu có, ghi rõ tham gia giảng dạy, tập huấn về nội dung nào?
4.4. Nếu có, ghi rõ tham gia giảng dạy, tập huấn về nội dung nào?
4.5. Chức vụ cao nhất đã hoặc đang đảm nhận (ví dụ giám đốc Sở Y tế, Giám đốc, phó giám đốc bệnh viện, trưởng, phó các khoa, phòng…)
Trong thời gian bao lâu (làm tròn năm)
5. ĐĂNG KÝ NỘI DUNG ĐÁNH GIÁ
5.1. Anh chị đăng ký các chương, tiêu chí đánh giá nào trong số các chương từ A1 đến E2? (Có thể một chương, một phần hoặc tất cả các chương)
A1 - CHƯƠNG A1. CHỈ DẪN, ĐÓN TIẾP, HƯỚNG DẪN NGƯỜI BỆNH (6)
A1.1 - Người bệnh được chỉ dẫn rõ ràng, đón tiếp và hướng dẫn khoa học, cụ thể
A1.2 - Người bệnh, người nhà người bệnh được chờ đợi trong phòng đầy đủ tiện nghi và được vận chuyển phù hợp với tình trạng bệnh tật
A1.3 - A1.3. Cải tiến quy trình khám bệnh, đáp ứng sự hài lòng người bệnh
A1.4 - A1.4. Bệnh viện bảo đảm các điều kiện cấp cứu người bệnh kịp thời
A1.5 - A1.5. Người bệnh được làm các thủ tục đăng ký, khám bệnh theo đúng thứ tự bảo đảm tính công bằng và mức ưu tiên
A1.6 - A1.6. Người bệnh được hướng dẫn và bố trí làm xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng theo trình tự thuận tiện
A2 - CHƯƠNG A2. ĐIỀU KIỆN CƠ SỞ VẬT CHẤT PHỤC VỤ NGƯỜI BỆNH
A2.1 - Người bệnh điều trị nội trú được nằm một người một giường
A2.2 - Người bệnh được sử dụng buồng vệ sinh sạch sẽ và đầy đủ các phương tiện
A2.3 - Người bệnh được cung cấp vật dụng cá nhân đầy đủ, sạch sẽ, chất lượng tốt
A2.4 - Người bệnh được hưởng các tiện nghi bảo đảm sức khỏe, nâng cao thể trạng và tâm lý
A2.5 - Người khuyết tật được tiếp cận đầy đủ với các khoa, phòngvà dịch vụ khám, chữa bệnh trong bệnh viện
A3 - CHƯƠNG A3. ĐIỀU KIỆN CHĂM SÓC NGƯỜI BỆNH
A3.1 - Người bệnh được điều trị trong môi trường, cảnh quan xanh, sạch, đẹp
A3.2 - Người bệnh được khám và điều trị trong khoa, phòng gọn gàng, ngăn nắp
A4 - CHƯƠNG A4. QUYỀN VÀ LỢI ÍCH CỦA NGƯỜI BỆNH
A4.1 - A4.1. Người bệnh được cung cấp thông tin và tham gia vào quá trình điều trị
A4.2 - A4.2. Người bệnh được tôn trọng quyền riêng tư
A4.3 - A4.3. Người bệnh được nộp viện phí thuận tiện, công khai, minh bạch,chính xác
A4.4 - A4.4. Người bệnh được hưởng lợi từ chủ trương xã hội hóa y tế
A4.5 - A4.5. Người bệnh có ý kiến phàn nàn, thắc mắc hoặc khen ngợi được bệnh viện tiếp nhận, phản hồi, giải quyết kịp thời
A4.6 - A4.6. Bệnh viện thực hiện khảo sát, đánh giá sự hài lòng người bệnh và tiến hành các biện pháp can thiệp
B1 - CHƯƠNG B1. SỐ LƯỢNG VÀ CƠ CẤU NHÂN LỰC BỆNH VIỆN
B1.1 - B1.1. Xây dựng kế hoạch phát triển nhân lực bệnh viện
B1.2 - B1.2. Bảo đảm và duy trì ổn định số lượng nhân lực bệnh viện
B1.3 - B1.3. Bảo đảm cơ cấu chức danh nghề nghiệp và xác định vị trí việc làm của nhân lực bệnh viện
B2 - CHƯƠNG B2. CHẤT LƯỢNG NGUỒN NHÂN LỰC
B2.1 - B2.1. Nhân viên y tế được đào tạo liên tục và phát triển kỹ năng nghề nghiệp
B2.2 - B2.2. Nhân viên y tế được nâng cao kỹ năng giao tiếp,ứng xử, y đức
B2.3 - B2.3. Bệnh viện duy trì và phát triển bền vững chất lượng nguồn nhân lực
B3 - CHƯƠNG B3. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ VÀ ĐIỀU KIỆN, MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC
B3.1 - B3.1. Bảo đảm chính sách tiền lương, chế độ đãi ngộ của nhân viên y tế
B3.2 - B3.2. Bảo đảm điều kiện làm việc và vệ sinh lao độngcho nhân viên y tế
B3.3 - B3.3. Sức khỏe, đời sống tinh thần của nhân viên y tế được quan tâm và cải thiện
B3.4 - B3.4. Tạo dựng môi trường làm việc tích cực và nâng cao trình độ chuyên môn
B4 - CHƯƠNG B4. LÃNH ĐẠO BỆNH VIỆN
B4.1 - B4.1. Xây dựng kế hoạch, chiến lược phát triển bệnh viện và công bố công khai
B4.2 - Triển khai thực hiện văn bản chỉ đạo dành cho bệnh viện
B4.3 - B4.3. Bảo đảm chất lượng nguồn nhân lực quản lý bệnh viện
B4.4 - A4.4. Bồi dưỡng, phát triển đội ngũ lãnh đạo và quản lý kế cận
C1 - CHƯƠNG C1. AN NINH, TRẬT TỰ VÀ AN TOÀN CHÁY NỔ
C1.1 - Bảo đảm an ninh, trật tự bệnh viện
C1.2 - Bảo đảm an toàn điện và phòng cháy, chữa cháy
C2 - CHƯƠNG C2. QUẢN LÝ HỒ SƠ BỆNH ÁN
C2.1 - C2.1. Hồ sơ bệnh án được lập đầy đủ, chính xác, khoa học
C2.2 - C2.2. Hồ sơ bệnh án được quản lý chặt chẽ, đầy đủ, khoa học
C3 - CHƯƠNG C3. ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
C3.1 - C3.1. Quản lý tốt cơ sở dữ liệu và thông tin y tế
C3.2 - C3.2. Thực hiện các giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và hoạt động chuyên môn
C4 - CHƯƠNG C4. PHÒNG NGỪA VÀ KIỂM SOÁT NHIỄM KHUẨN
C4.1 - C4.1. Thiết lập và hoàn thiện hệ thống kiểm soát nhiễm khuẩn
C4.2 - C4.2. Xây dựng và hướng dẫn nhân viên y tế thực hiện các quy trình kiểm soát nhiễm khuẩn trong bệnh viện
C4.3 - C4.3. Triển khai chương trình và giám sát tuân thủ vệ sinh tay
C4.4 - C4.4. Giám sát, đánh giá việc triển khai kiểm soát nhiễm khuẩn trong bệnh viện
C4.5 - C4.5. Chất thải rắn bệnh viện được quản lý chặt chẽ, xử lý an toàn và tuân thủ theo đúng quy định
C4.6 - C4.6. Chất thải lỏng y tế được quản lý chặt chẽ, xử lý an toàn và tuân thủ theo đúng quy định
C5 - CHƯƠNG C5. CHẤT LƯỢNG LÂM SÀNG
C5.1 - C5.1. Thực hiện danh mục kỹ thuật theo phân tuyến kỹ thuật
C5.2 - C5.2. Nghiên cứu và triển khai áp dụng các kỹ thuật mới, phương pháp mới
C5.3 - C5.3. Áp dụng các hướng dẫn quy trình kỹ thuật khám bệnh, chữa bệnh và triển khai các biện pháp giám sát chất lượng
C5.4 - C5.4. Xây dựng các hướng dẫn chẩn đoán và điều trị
C5.5 - C5.5. Áp dụng các hướng dẫn chẩn đoán và điều trị đã ban hành và giám sát việc thực hiện
C6 - CHƯƠNG C6. HOẠT ĐỘNG ĐIỀU DƯỠNG VÀ CHĂM SÓC NGƯỜI BỆNH
C6.1 - C6.1. Hệ thống quản lý điều dưỡng được thiết lập đầy đủ và hoạt động hiệu quả
C6.2 - C6.2. Người bệnh được tư vấn, giáo dục sức khỏe khi điều trị và trước khi ra viện
C6.3 - C6.3. Người bệnh được theo dõi, chăm sóc phù hợp với tình trạng bệnh và phân cấp chăm sóc
C7 - CHƯƠNG C7. DINH DƯỠNG VÀ TIẾT CHẾ
C7.1 - C7.1. Hệ thống tổ chức thực hiện công tác dinh dưỡng và tiết chế được thiết lập đầy đủ
C7.2 - C7.2. Bảo đảm cơ sở vật chất thực hiện công tác dinh dưỡng và tiết chế
C7.3 - C7.3. Người bệnh được đánh giá, theo dõi tình trạng dinh dưỡng trong thời gian nằm viện
C7.4 - C7.4. Người bệnh được hướng dẫn, tư vấn chế độ ăn phù hợp với bệnh lý
C7.5 - C7.5. Người bệnh được cung cấp chế độ dinh dưỡng phù hợp với bệnh lý trong thời gian nằm viện
C8 - CHƯƠNG C8. CHẤT LƯỢNG XÉT NGHIỆM
C8.1 - C8.1. Bảo đảm năng lực thực hiện các xét nghiệm theo phân tuyến kỹ thuật
C8.2 - C8.2. Thực hiện quản lý chất lượng các xét nghiệm
C9 - CHƯƠNG C9. QUẢN LÝ CUNG ỨNG VÀ SỬ DỤNG THUỐC
C9.1 - C9.1. Bệnh viện thiết lập hệ thống tổ chức hoạt động dược
C9.2 - C9.2. Bảo đảm cơ sở vật chất và các quy trình kỹ thuật cho hoạt động Dược
C9.3 - C9.3. Cung ứng thuốc, hóa chất và vật tư y tế tiêu hao đầy đủ, kịp thời, bảo đảm chất lượng
C9.4 - C9.4. Sử dụng thuốc an toàn, hợp lý
C9.5 - C9.5. Thông tin thuốc, theo dõi và báo cáo phản ứng có hại của thuốc kịp thời, đầy đủ và có chất lượng
C9.6 - C9.6. Hội đồng thuốc và điều trị được thiết lập và hoạt động hiệu quả
C10 - CHƯƠNG C10. NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
C10.1 - C10.1. Tích cực triển khai hoạt động nghiên cứu khoa học
C10.2 - C10.2. Áp dụng kết quả nghiên cứu khoa học vào việc cải tiến chất lượng khám, chữa bệnh và nâng cao hoạt động bệnh viện
D1 - CHƯƠNG D1. THIẾT LẬP HỆ THỐNG VÀ XÂY DỰNG, TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG
D1.1 - D1.1. Thiết lập hệ thống quản lý chất lượng bệnh viện
D1.2 - D1.2. Xây dựng, triển khai kế hoạch và đề án cải tiến chất lượng
D1.3 - D1.3. Xây dựng văn hóa chất lượngbệnh viện
D2 - CHƯƠNG D2. PHÒNG NGỪA CÁC SAI SÓT, SỰ CỐ VÀ KHẮC PHỤC
D2.1 - D2.1. Phòng ngừa các nguy cơ, diễn biến bất thường xảy ra với người bệnh
D2.2 - D2.2. Xây dựng hệ thống báo cáo, phân tích sự cố y khoa và tiến hành các giải pháp khắc phục
D2.3 - D2.3. Thực hiện các biện pháp phòng ngừa để giảm thiểu các sự cố y khoa
D2.4 - D2.4. Bảo đảm xác định chính xác người bệnh khi cung cấp dịch vụ
D2.5 - D2.5. Phòng ngừa nguy cơ người bệnh bị trượt ngã
D3 - CHƯƠNG D3. ĐÁNH GIÁ, ĐO LƯỜNG, HỢP TÁC VÀ CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG
D3.1 - D3.1. Đánh giá chính xác thực trạng và công bố công khai chất lượng bệnh viện
D3.2 - D3.2. Đo lường và giám sát cải tiến chất lượng bệnh viện
D3.3 - D3.3. Hợp tác với cơ quan quản lý trong việc xây dựng công cụ, triển khai, báo cáo hoạt động quản lý chất lượng bệnh viện
E1 - CHƯƠNG E1. TIÊU CHÍ SẢN KHOA (ÁP DỤNG CHO BỆNH VIỆN CÓ KHÁM CHỮA BỆNH SẢN KHOA )
E1.1 - E1.1. Thiết lập hệ thống tổ chức chăm sóc sản khoa và sơ sinh
E1.2 - E1.2. Hoạt động truyền thông về sức khỏe sinh sản, sức khỏe bà mẹ, trẻ em
E1.3 - E1.3. Thực hành tốt nuôi con bằng sữa mẹ
E2 - CHƯƠNG E2. TIÊU CHÍ NHI KHOA (ÁP DỤNG CHO BỆNH VIỆN CÓ KHÁM CHỮA BỆNH NHI KHOA )
E2.1 - E2.1. Bệnh viện thiết lập hệ thống tổ chức chăm sóc nhi khoa
5.2. Anh chị đã nghiên cứu các phần, chương, tiêu chí đăng ký đi đánh giá chưa?
1. Chưa
2. Đã tìm hiểu
Một cộng một bằng mấy?
*
Chúng tôi biết bạn không phải là robot, nhưng vẫn cần việc kiểm tra này.
TRÂN TRỌNG CẢM ƠN CÁC ĐÁNH GIÁ VIÊN ĐÃ CUNG CẤP
THÔNG TIN ĐẦY ĐỦ CHO BỘ Y TẾ!